Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Kết quả hội thi Kỹ năng dịch vụ Mitsubishi Motors Việt Nam – Lần thứ 11

Với phương châm luôn ưu tiên đặt sự an toàn và hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Mitsubishi Motors Việt Nam luôn lắng nghe để mang đến những chương trình, dịch vụ và sản phẩm ngày một hoàn thiện đến với người tiêu dùng.

Với mục tiêu đó, hội thi “Hội thi Kỹ năng dịch vụ Mitsubishi Motors Việt Nam – Lần thứ 11” tiếp tục được triển khai, nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng Dịch vụ, hướng đến nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Hội thi được tổ chức dành cho nhân viên thuộc hệ thống Nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam trên toàn quốc. Đây cũng là hoạt động định kỳ để đánh giá kỹ năng, kiến thức cũng như chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Hội thi dành cho 3 đối tượng: Cố vấn dịch vụ, Kỹ thuật viên và Huấn luyện nội bộ, trên tổng số 45 nhà phân phối Mitsubishi Motors Việt Nam. Sau vòng sơ loại đầy gây cấn và hấp dẫn, 6 thí sinh xuất sắc nhất ở mỗi hạng mục cũng đã góp mặt vào vòng chung kết diễn ra từ ngày 12 đến ngày 13 tháng 5 năm 2022 tại Trung tâm huấn luyện của Mitsubishi Motors Việt Nam.

Sau chặng đường thi đấu kịch tính và hấp dẫn, Mitsubishi Motors Việt Nam đã tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất ở các hạng mục.

Cố Vấn Dịch Vụ

Nội dung thi liên quan đến các kỹ năng tiếp nhận xe, tư vấn dịch vụ, tư vấn phụ tùng, hóa chất chính hãng và chăm sóc khách hàng, kết hợp  phần thi ứng xử với tình huống sát với thực tế. Kết quả như sau:

Xếp hạng Họ tên Nhà Phân Phối
1 NGUYỄN PHÚ THÀNH Phương Nguyên
2 LÊ TRỌNG TÚ Việt Hồng
3 ĐOÀN MINH TUẤN Trung Thượng

Kỹ Thuật Viên

Nội dung thi dành cho Kỹ thuật viên tập trung vào đánh giá kiến thức về kỹ thuật và các kỹ năng chẩn đoán kiểm tra và xử lý các vấn đề kỹ thuật của xe . Kết quả như sau:

Xếp Hạng Họ tên Nhà Phân Phối
1 NGUYỄN THANH TẤN THÀNH Nam Auto
2 TRẦN VĂN NAM Savico Đà Nẵng
3 LÊ ĐÌNH HOÀNG MINH Moveo Bình Dương

Huấn Luyện Nội Bộ

Nội dung thi tập trung vào kỹ năng chuẩn bị bài giảng, giảng dạy, truyền đạt kiến thức phần lý thuyết và thực hành, . Kết quả như sau:

Xếp hạng Họ tên Nhà Phân Phối
1 LÊ HOÀNG QUÂN Nam Auto
2 NGUYỄN ĐỨC HOÀNG Daesco Đà Nẵng
3 TRẦN VĂN HẢI Hanoi Auto

Với các hoạt động đào tạo và trau dồi kiến thức, MMV cam kết không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng với dịch vụ tốt nhất, tích cực góp phần nâng cao thương hiệu Mitsubishi Motors tại thị trường Việt Nam.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam: 

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm hơn 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới