Mitsubishi Motors Vietnam

Header

KẾT QUẢ VÒNG THI BÁN KẾT KHU VỰC MIỀN BẮC VÀ TRUNG BỘ – THỬ THÁCH LÁI XE TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU ECO DRIVE CHALLENGE 2020

“Thử thách Lái xe tiết kiệm nhiên liệu – Eco Drive Challenge cùng Mitsubishi XPANDER và ATTRAGE” được Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) tổ chức đã thu hút hơn 3.000 tay lái tham gia so tài kỹ năng lái tiết kiệm nhiên liệu, rất nhiều thí sinh tham dự đã đạt được mức tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng thấp hơn so với mức tiêu chuẩn hãng công bố; 74 khách hàng từ 37 nhà phân phối ủy quyền của MMV đã được lựa chọn cho cuộc tranh tài bán kết.

Tại vòng bán kết khu vực miền Bắc tại Hà Nội và khu vực Trung Bộ tại Đà Nẵng, 52 thí sinh từ 26 Nhà phân phối (NPP) các tỉnh từ miền Bắc trở vào Đắk Lắk đã tham gia so tài và thể hiện các kỹ năng lái xe tiết kiệm nhiên liệu trên cả 2 mẫu xe XPANDER và ATTRAGE trên quãng đường hơn 10km.

Để chứng thực một cách khách quan, thực tiễn và công bằng nhất khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Mitsubishi XPANDER và ATTRAGE, mỗi xe tham gia tranh tài đều trải qua các loại điều kiện giao thông thực tế như:

  • Đường trong đô thị với đèn giao thông
  • Mật độ giao thông đông đúc
  • Dốc cầu và các điểm giao cắt
  • Đường ngoài đô thị

Ngoài chỉ số tiết kiệm nhiên liệu của 2 mẫu xe XPANDER và ATTRAGE, ban tổ chức còn đưa ra những tiêu chí để đánh giá về kỹ năng lái xe an toàn và tuân thủ luật An toàn giao thông. Qua đó nhằm nâng cao kỹ năng lái xe và ý thức tham gia giao thông của khách hàng.

Các xe đều được cài đặt như trong điều kiện sử dụng thông thường: điều hoà ở mức gió 2, mở nguồn AC điều hoà, chỉnh lấy gió trong, tất cả được niêm phong trong suốt quá trình thi đấu. Với tải trọng, loại địa hình và điều kiện thi đấu như vậy, XPANDER và ATTRAGE được thử thách trong cuộc thi với đúng ý nghĩa là một mẫu xe cho gia đình trong thực tế, nhằm mang đến kết quả thực tiễn và có tính tham khảo chân thực nhất cho các khách hàng. 

Kết thúc 2 ngày thi đầu tiên, MMV xin chúc mừng 2 thí sinh đầu tiên đã xuất sắc vượt qua vòng thi bán kết khu vực Trung bộ để giành vé tham gia vòng chung kết tại Nha Trang:

STT Khu vực Họ và tên Nhà phân phối Kết quả mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của Xpander Kết quả mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của Attrage Điểm thi kỹ năng lái xe
1 Miền Bắc  Đinh Hữu Quyền An Dân 4.3L/100Km 3.9L/100Km   100
2 Vũ Việt Tùng  Tôn Thất Tùng 4.5L/100Km  3.7L/100Km  100 
3  Đinh Văn Khanh Thanh Hóa  4.4L/100Km 3.8L/100Km  96 
4  Trần Văn Hùng Hải Phòng  4.4L/100Km 3.8L/100Km  98 
5 Nguyễn Quốc Dũng  Phú Thọ  4.4L/100Km 3.6L/100Km 100 
6 Trung Bộ Huỳnh Đào Tấn Phát Savico Đà Nẵng 5.4L/100Km 4.2L/100Km 96
7 Trần Thái Duy Quy Nhơn 5.4L/100Km 4.3L/100Km 98

Hãy cùng theo dõi hành trình tiếp theo và cổ vũ cho 10 thí sinh xuất sắc nhất tại Vòng Chung kết cuộc thi “Thử thách lái xe tiết kiệm nhiên liệu – Eco Drive Challenge 2020” diễn ra ngày 11-12/12/2020 tại Nha Trang.

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2018, Mitsubishi Xpander đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng bằng hàng loạt con số ấn tượng. Mẫu xe trở thành “hiện tượng” bán chạy nhất trong phân khúc tại thị trường Việt Nam với doanh số ấn tượng hơn 35.000 xe đến tay khách hàng chỉ sau 2 năm giới thiệu.

Mitsubishi Attrage 2020 – mẫu xe ghi lại nhiều dấn ấn với thiết kế Dynamic Shield nổi bật, chi phí sử dụng hợp lý cho mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc, khoang nội thất rộng rãi, khả năng vận hành bền bỉ. Đặc biệt, khả năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc chính là lý do giúp Attrage nhận được sự tin tưởng cao của khách hàng.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam: 

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam. 

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến. 

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam: 

– Xe 5 chỗ: Attrage 

– Xe 7 chỗ: Xpander, Xpander Cross, Outlander, Pajero Sport 

– Xe bán tải: Triton 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới