Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors công bố thiết kế ngoại thất của mẫu xe SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới

Tokyo, ngày 31 tháng 7 năm 2023 – Tập đoàn Mitsubishi Motors sẽ tổ chức buổi ra mắt toàn cầu cho dòng xe SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới tại Triển lãm GAIKINDO Indonesia International Auto Show lần thứ 301. Trước buổi ra mắt, Mitsubishi Motors sẽ công bố thiết kế ngoại thất của dòng xe SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới này, dự kiến xe được sản xuất tại nhà máy Mitsubishi Motors Krama Yudha Indonesia (Bekasi, Tây Java) 2 và sẽ giao xe tại Indonesia vào tháng 11 năm 2023.

Thiết kế ngoại thất của dòng xe SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới

Dựa trên ý tưởng thiết kế “Mượt Mà và Rắn Rỏi”, mẫu xe SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới sở hữu ngoại hình rắn rỏi, thanh lịch, đậm chất SUV và đầy uy lực khi vận hành trong và ngoài đô thị khu vực ASEAN. Sự mượt mà và thoáng đãng của phần thân trên được thể hiện qua phần mui xe nổi bật và bề mặt bóng bẩy, bắt đầu từ biểu tượng ba viên kim cương phía trước chạy dọc từ bên hông ra phía sau. Phần dưới của thân xe được thiết kế mạnh mẽ và chắc chắn như đặc trưng vốn có của các dòng xe SUV, ốp vè thể hiện sự năng động khỏe khoắn như một vận động viên. Bên cạnh đó, xe cũng sở hữu khoảng sáng gầm hàng đầu phân khúc 222 mm, mâm xe 18 inch và lốp xe đường kính lớn, đảm bảo cho việc di chuyển an toàn, êm ái ngay cả trên mặt đường gồ ghề.

Ở phần lưới tản nhiệt, ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield mang phong cách thể thao được phát triển phù hợp với ý tưởng thiết kế tổng thể của xe, bao gồm cản trái và phải cũng như tấm bảo vệ cản dưới bao trọn lưới tản nhiệt tượng trưng cho hiệu suất truyền động, khắc họa hình ảnh ba chiều thể thao và sắc nét. Đèn chiếu sáng ban ngày LED hình chữ L, kết hợp với các điểm cắt ấn tượng tạo nên tổng thể phần đèn chiếu sáng theo hình chữ T, giúp chiếc mẫu xe SUV có thể được nhận ra ngay lập tức là một mẫu xe của Mitsubishi ngay cả khi nhìn từ xa, đồng thời nhấn mạnh sự rộng rãi.

Ở hai bên thân xe, lớp bề mặt dày dặn, cơ bắp kết hợp với các đường nét dập nổi trên ốp vè tạo nên những đường nét cá tính thể hiện sức mạnh và tính năng động nổi trội của dòng xe SUV. Phía sau thân xe mang đậm phong cách rộng rãi và ổn định bằng cách áp dụng thiết kế cụm đèn hậu hình chữ T tương tự cụm đèn LED ở phía trước.

Thông số kỹ thuật cơ bản của dòng xe SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới

Kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) 4,390 mm x 1,810 mm x 1,660 mm
Khoảng sáng gầm xe 222 mm
Dung tích động cơ 1.5L
Hộp số CVT
Hệ dẫn động Cầu trước (2WD)

Tìm hiểu thêm phiên bản XFC Concept tại: XFC Concept | Mitsubishi Motors Việt Nam (mitsubishi-motors.com.vn)

Chương trình ưu đãi đặt hàng sớm mẫu xe XFC Concept tại Việt Nam:

Kể từ ngày 1/4/2023 đến ngày 31/8/2023, Mitsubishi Motors Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đặt cọc sớm mẫu xe thương mại được phát triển từ phiên bản XFC Concept tại tất cả các Nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam trên toàn quốc. Cụ thể:

  • Số tiền đặt cọc: 10.000.000 VNĐ/xe
  • Ưu đãi cho khách hàng đặt hàng trước: Gói bảo dưỡng miễn phí trong 2 năm hoặc 40.000km(tùy điều kiện nào đến trước).
  • Tặng thêm 1.000 điểmtrên ứng dụng Mitsubishi Connect+ (Điểm thưởng sẽ được kích hoạt khi khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán và ký hợp hợp đồng mua xe bản thương mại).
  • Chính sách hoàn cọc: Với khách hàng muốn hoàn cọc, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ tiến hành hoàn cọc vào thời điểm sau khi ra mắt mẫu xe thực tế lần đầu tiên tại ASEAN hoặc sau ngày 31/03/2024.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam: 

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam. 

Với kinh nghiệm gần 30 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến. 

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam: 

  • Xe 5 chỗ: Attrage 
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Xpander Cross, Outlander, Pajero Sport 
  • Xe bán tải: Triton Athlete

Từ khoá: XFC Concept,  

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới