Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MITSUBISHI MOTORS VIỆT NAM KHAI TRƯƠNG 02 NPP ỦY QUYỀN MỚI TẠI HƯNG YÊN VÀ BẮC GIANG

Ngày 19/4 và 22/4/2023 Mitsubishi Motors Việt Nam đã chính thức khai trương 2 Nhà phân phối (NPP) ủy quyền An Dân Hưng Yên và Hòa Bình Minh Bắc Giang. Bên cạnh việc củng cố mạng lưới hệ thống NPP ủy quyền rộng khắp trên toàn quốc, sự có mặt của Mitsubishi An Dân Hưng Yên và Hòa Bình Minh Bắc Giang càng làm tặng thêm mức độ nhận diện thương hiệu ô tô Mitsubishi, đặc biệt ở khu vực trọng điểm phía Bắc. 

1. Mitsubishi An Dân Hưng Yên

NPP Mitsubishi Motors An Dân Hưng Yên tọa lạc tại số 289 đường Phạm Bạch Hổ, phường Hiến Nam, thành phố Hưng Yên, nằm ở trung tâm vùng đồng bằng Bắc Bộ, mảnh đất giàu truyền thống văn hóa và có nền kinh tế đang ngày càng phát triển nhanh chóng.  

Sở hữu tổng diện tích gần 4.000m2, NPP An Dân Hưng Yên bao gồm 2 tầng phục vụ trưng bày xe và hoạt động dịch vụ bảo hành sửa chữa theo tiêu chuẩn quốc tế 3S hiện đại. Xưởng dịch vụ rộng rãi được đầu tư bài bản với hệ thống trang thiết bị công nghệ mới nhất như 12 cầu nâng, buồng sơn nhanh, sơn sấy…nhằm mang đến những trải nghiệm chuyên nghiệp nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 289 đường Phạm Bạch Hổ, phường Hiến Nam, thành phố Hưng Yên 
  • Số điện thoại: 0987943985 
  • Website: https://www.mitsubishiandanhungyen.vn 

2. Mitsubishi Hòa Bình Minh Bắc Giang 

NPP Mitsubishi Motors Hòa Bình Minh Bắc Giang tọa lạc tại Lô CC2, đường Tây Yên Tử, xã Tân Tiến, thành phố Bắc Giang. Với vị trí thuận lợi dễ dàng kết nối với các tuyến đường giao thông huyết mạch của thành phố và các tỉnh lân cận cùng nhiều tiềm năng phát triển về mặt kinh tế. 

NPP Hòa Bình Minh Bắc Giang được xây dựng thành 5 tầng với tổng diện tích xây dựng hơn 10.000m2, sở hữu cơ sở vật chất bài bản, thiết bị máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn của Mitsubishi Motors toàn cầu cùng khu vực phòng chờ tiện nghi, cho đến quy trình phục vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. 

Với cơ sở vật chất được đầu tư quy mô, hiện đại cùng nguồn nhân lực chất lượng cao, thường xuyên được đào tạo nâng cao bởi Mitsubishi Motors Việt Nam, hai nhà phân phối mới cam kết sẽ mang đến những dịch vụ chất lượng, trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

Về Mitsubishi Motors Việt Nam: 

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam. 

Với kinh nghiệm gần 30 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến. 

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam: 

Từ khoá: Nhà phân phối,  

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới