Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Nam tài trợ 100 suất học bổng Học kỳ 2 năm học 2020-2021 cho các em học sinh, sinh viên vượt khó khăn nỗ lực trong học tập tại các Tỉnh Thái Nguyên và Quảng Ngãi.

Tiếp tục thực hiện việc trao học bổng tạo thêm điều kiện học tập cho các em học sinh, sinh viên nghèo đang theo học tại các trường trung học phổ thông, cao đẳng và đại học tại tỉnh Thái Nguyên và Quảng Ngãi nhằm tiếp tục duy trì và phát triển xã hội bền vững là một trong những hoạt động trách nhiệm xã hội của MMV.

Ngày 28 và 29 tháng 1 năm 2021, Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam và các Nhà Phân Phối Mitsubishi Thái Nguyên và Mitsubishi Quảng Ngãi lần lượt, kết hợp cùng với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam các tỉnh Thái Nguyên và Quảng Ngãi, đã trao tặng 100 học bổng, bằng hình thức sổ tiết kiệm, cho 40 em sinh viên các trường cao đẳng, đại học (trị giá 5.000.000 đồng/suất), 60 em học sinh các cấp trung học phổ thông (trị giá 3.000.000 đồng/suất), tổng trị giá học bổng là 380 triệu đồng. Ngoài ra Nhà phân phối Mitsubishi Thái Nguyên cũng trao tặng 50 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng (gồm quà và tiền mặt) cho 50 em học sinh khác cũng có hoàn cảnh gia đình khó khăn đang theo học tại Tỉnh Thái Nguyên. Những suất học bổng và những phần quà này được trao tặng nhằm góp phần khuyến khích, nâng cao tinh thần học tập của học sinh – sinh viên, tiếp tục nỗ lực trong học tập.

Ông Yang Won Chul- Phó Tổng Giám Đốc của Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam chia sẻ: Là một doanh nghiệp hoạt động tại VN, niềm mong ước và trách nhiệm của chúng tôi là góp phần hỗ trợ phát triển thế hệ trẻ và hỗ trợ các em trong hành trình trở thành những nhà lãnh đạo của đất nước. Chúc các em học sinh thật nhiều may mắn và hy vọng rằng các em sẽ có những bước đi mạnh mẽ hướng tới một tương lai tươi sáng.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới