Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Nhà phân phối Ô tô Sài Gòn Tây Ninh chính thức khai trương

Nằm trong chiến lược phát triển lâu dài và tăng nhận diện thương hiệu Mitsubishi Motors tại thị trường Việt Nam, ngày 22 tháng 03 năm 2021, Nhà phân phối (NPP) Ô tô Sài Gòn Tây Ninh chính thức được khai trương, với sự hợp tác giữa Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) và Công ty CP Ô tô Sài Gòn Tây Ninh.

NPP Ô tô Sài Gòn Tây Ninh tọa lạc tại 96 QL22B, Khu phố Hiệp Hòa, P. Hiệp Tân, Thị xã Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh là nhà phân phối tiếp theo áp dụng quy chuẩn về nhận diện thương hiệu toàn cầu mới theo mô hình 3S (Sales -Bán hàng, Service – Dịch vụ và Spare parts – Phụ tùng chính hiệu)

Được xây dựng hiện đại, khang trang với tổng diện tích lên đến 3.260m2 bao gồm 3 khu vực chính: Phòng trưng bày, Khu văn phòng, Khu vực xưởng dịch vụ và phụ tùng. 

Trở thành Nhà phân phối 3S thứ 39 trên tổng số 46 cơ sở ủy quyền trên toàn quốc trong hệ thống NPP ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam, Mitsubishi Ô tô Sài Gòn Tây Ninh tập trung đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của Mitsubishi Motors Việt Nam, nhằm mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm thỏa mãn nhất cùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý.

Tham dự buổi lễ khai trương, ông Ryujiro Kobashi – Tổng giám đốc Mitsubishi Motors Việt Nam chia sẻ: “Bắt đầu trở thành một thành viên của hệ thống NPP Mitsubishi từ năm 2016, SAVICO đã gặt hái được nhiều thành công với hai NPP ủy quyền đầu tiên tại Đà Nẵng và Quảng Nam, NPP SAVICO Bình Thuận vừa chính thức đi vào hoạt động cuối năm 2020. Và hôm nay, tôi vô cùng tự hào công bố NPP Mitsubishi SAVICO tại Tây Ninh đến toàn thể quý vị.

Với thành tích đáng nể cùng sự cam kết đồng hành với Mitsubishi Motors, chúng tôi tin rằng Mitsubishi SAVICO sẽ tiếp tục thành công trong việc đưa các mẫu xe Mitsubishi đến với khách hàng tại tỉnh Tây Ninh và các vùng lân cận, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của quý khách hàng đối với các mẫu xe của Mitsubishi.

Thông tin liên lạc:
– Mitsubishi Ô tô Sài Gòn Tây Ninh
– Địa chỉ: 96 QL22B, Khu phố Hiệp Hòa, P. Hiệp Tân, Thị xã Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh
– Số điện thoại: 1800585842

– Website: https://mitsubishi-tayninh.com.vn/

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới