Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Nhà phân phối ủy quyền 3S G-Stars Kiên Giang chính thức ra mắt

Ngày 08/11/2020, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) cùng G-Lion – nhà phân phối ô tô có quy mô lớn với hơn 30 năm kinh nghiệm của Nhật Bản và Công ty Seven Stars chính thức khai trương nhà phân phối ủy quyền 3S mới tại tỉnh Kiên Giang nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng đến tới khách hàng.

Tọa lạc tại 211 đường Lạc Hồng, khu phố Vĩnh Phát, Phường Vĩnh Hiệp, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang, nhà phân phối ủy quyền 3S G-Stars Kiên Giang với tổng diện tích xây dựng hơn 2.000m2 gồm 5 khu vực chính: Phòng trưng bày, phòng tiếp nhận dịch vụ, phòng giao xe, xưởng sửa chữa, xưởng đồng sơn.

Là Nhà phân phối thứ 39 trong hệ thống NPP ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam, Mitsubishi G-Stars Kiên Giang được đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại cùng các trang thiết bị tiên tiến bậc nhất. Khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 3S của Mitsubishi Motors, bao gồm bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng chính hãng (Genuine Spare-parts).

Để đem đến chất lượng dịch vụ và làm hài lòng khách hàng Mitsubishi G-Stars Kiên Giang tập trung đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của Mitsubishi Motors Việt Nam, nhằm mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm thỏa mãn nhất cùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý.

Tham dự buổi lễ khai trương, ông Ryujiro Kobashi – Tổng giám đốc Mitsubishi Motors Việt Nam chia sẻ: “Tôi rất vui khi thấy thị trường Đồng Bằng Sông Cửu Long đang phát triển nhanh chóng, điều đó thúc đẩy chúng tôi tiếp tục mở Nhà Phân Phối mới tại đây và cảm ơn Công ty G-Stars vì sự hiện diện của Nhà Phân Phối xinh đẹp này tại tỉnh Kiên Giang.

Là đơn vị dẫn đầu trong hệ thống Nhà Phân Phối Mitsubishi Motors Việt Nam, tôi kỳ vọng G-Stars sẽ tiếp tục hành trình “Dẫn Lối khát vọng ” để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất về bán hàng và cả dịch vụ.

Thông tin liên lạc:
– Mitsubishi G-Stars Kiên Giang
– Địa chỉ: 211 đường Lạc Hồng, khu phố Vĩnh Phát, P. Vĩnh Hiệp, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
– Số điện thoại: 0939.20.5577

– Website: http://www.mitsubishi-kiengiang.vn/

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới