Mitsubishi Motors Vietnam

Header

GÓI VAY CỐ ĐỊNH 12 THÁNG (TPBANK)

– Ân hạn nợ gốc 6 tháng
– Hạn mức vay tối đa 80% giá trị xe.
– Kỳ hạn vay tối đa 96 tháng.

GÓI VAY CỐ ĐỊNH 12 THÁNG (TPBANK)

Lãi suất chỉ từ 7,9% trong 12 tháng

– Ân hạn nợ gốc 6 tháng
– Hạn mức vay tối đa 80% giá trị xe.
– Kỳ hạn vay tối đa 96 tháng.

Tính toán tài chính

MMV Auto Finance

GÓI VAY LIÊN KẾT TPB - CỐ ĐỊNH 12 THÁNG

Hạn mức vay tối đa lên tới

80% GIÁ TRỊ XE

Kỳ hạn vay tối đa

96 THÁNG

Phí trả nợ trước hạn

MIỄN PHÍ TỪ NĂM THỨ 7

Câu hỏi thường gặp

Quy trình để tôi được cấp mới bản sao công chứng giấy tờ xe và Giấy biên nhận thế chấp mỗi khi giấy cũ hết hạn là gì?

Hiện nay thời hạn hiệu lực của Giấy biên nhận thế chấp tối đa là 06 tháng kể từ ngày Ngân hàng đối tác của MMV ký xác nhận.

Trễ nhất là 7 ngày trước khi bản sao Giấy chứng nhận đăng ký xe ô tô của Quý khách hết hạn, Ngân hàng đối tác sẽ tự động gửi tin nhắn SMS thông báo cho Quý khách và nếu Quý khách không có nợ quá hạn và bảo hiểm thân vỏ xe còn hiệu lực tại thời điểm gia hạn thì Ngân hàng đối tác sẽ chuyển phát đến địa chỉ Quý khách đã đăng ký, hoặc Qúy khách có thể liên hệ chuyên viên ngân hàng qua email/điện thoại để được hỗ trợ nhu cầu.

Khi nào thì tôi có thể nhận được Giấy biên nhận thế chấp và bản sao chứng thực Giấy đăng ký xe để tôi có thể sử dụng xe?

Xe là tài sản thế chấp cho khoản vay của Quý khách tại ngân hàng đối tác, do vậy, ngân hàng đối tác sẽ giữ Giấy chứng nhận đăng ký xe ô tô và các giấy tờ khác liên quan đến quyền sở hữu xe (nếu có). Ngay khi nhận bản chính Giấy đăng ký xe, ngân hàng đối tác sẽ phát hành Giấy biên nhận thế chấp cho khách hàng trong ngày. Khách hàng có thể nhận trực tiếp tại ngân hàng hoặc nhận qua đường bưu điện. Thời gian gửi qua bưu điện là từ 3-5 ngày làm việc.

Quý khách vui lòng lưu giữ cẩn thận các chứng từ trên để lưu thông xe trong thời gian ngân hàng đối tác giữ bản chính Giấy đăng ký xe của Quý khách.

Tôi có cần tới Chi nhánh ngân hàng để thực hiện trả nợ trước hạn không?
Có. Qúy khách có thể liên hệ chuyên viên ngân hàng đang phụ trách hồ sơ vay và được hỗ trợ địa điểm Chi nhánh của Ngân hàng đối tác theo thông tin hướng dẫn
Ngoài phí trả nợ trước hạn, thì tôi còn phải chịu những phí gì khác nữa không?
Xin yên tâm rằng Quý khách hàng không phải chịu thêm bất kỳ khoản phí nào khác.
Tôi có thể trả nợ trước hạn không? Phí trả nợ trước hạn là bao nhiêu?
Khách hàng hoàn toàn có thể trả nợ trước hạn. Chi tiết về thông tin biểu phí trả nợ trước hạn quý khách vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của ngân hàng đối tác hoặc tư vấn bán hàng của MMV
Tôi cần phải chuẩn bị những giấy tờ gì khi vay mua ô tô tại MAF?
Thông thường Quý khách cần mang theo các giấy tờ cá nhân (CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực), và tùy theo loại hình giao dịch để mang thêm các giấy tờ tương ứng cần thiết. Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên MAF tại showroom ô tô Mitsubishi gần nhất để được hướng dẫn chi tiết.
Tôi có bắt buộc phải mua bảo hiểm nhân thọ hoặc bảo hiểm khoản vay khi tham gia các gói vay của MAF không?
Quý khách không bắt buộc phải mua bất kỳ bảo hiểm nhân thọ hay bảo hiểm khoản vay nào khi tham gia chương trình MAF.
Tôi có bắt buộc phải mua bảo hiểm vật chất xe không? Nếu có tôi có thể mua tại bất kỳ công ty bảo hiểm nào không?

Quý khách phải mua bảo hiểm vật chất cho xe vì chiếc xe sẽ là tài sản thế chấp cho khoản vay của Quý khách và đảm bảo chiếc xe luôn có bảo hiểm vật chất xe cho đến khi kết thúc thời hạn hiệu lực của Bộ hợp đồng tín dụng. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm mua bảo hiểm vật chất xe tại bất kỳ công ty bảo hiểm nào mà quý khách chọn, miễn là cung cấp đầy đủ các hồ sơ bảo hiểm sau cho nhân viên chúng tôi:

1. Hợp đồng bảo hiểm có điều khoản người thụ hưởng:

– Ngân hàng đối tác của MMV là người thụ hưởng quyền lợi bảo hiểm trước tiên.

– Chủ xe (người được bảo hiểm) là người thụ hưởng quyền lợi bảo hiểm thứ hai.

2. Hóa đơn hoặc Phiếu thu phí bảo hiểm (có dấu mộc của Cty BH) hoặc Thư xác nhận đã đóng phí BH.

3. Giấy chứng nhận bảo hiểm tự nguyện vật chất xe.

MAF có những sản phẩm vay chính nào? Tôi muốn tính toán thử số tiền phải trả hàng tháng theo từng gói vay có được không?

Xin quý khách vui lòng truy cập đường link này để dẫn quý khách quay trở lại trang giới thiệu sản phẩm. Tại đó chúng tôi có sẵn công cụ mô phỏng để giúp quý khách tính toán được khoản tiền phải trả hàng tháng tương ứng theo kỳ hạn vay và mức vay trên giá trị xe mà quý khách chọn.

MMV Auto Finance (MAF) là gì? Quan hệ giữa Công ty TNHH Ôtô Mitsubishi Việt Nam (MMV) và MAF cùng các NPP ủy quyền của MMV như thế nào?
MMV Auto Finance (MAF) không phải là 1 tổ chức tài chính mà MAF là 1 chương trình hợp tác độc quyền giữa Mitsubishi Motors Việt Nam và Ngân hàng Đối tác của MMV nhằm cung cấp các dịch vụ tài chính cho những quý khách hàng lựa chọn mua xe thương hiệu Mitsubishi tại các showroom của hệ thống Nhà phân phối ủy quyền của MMV.