Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Pajero Sport ra mắt phiên bản máy Diesel, số sàn – Kinh tế hơn, tiết kiệm hơn

Ngay từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Pajero Sport thế hệ mới đã “ghi điểm” nhờ những ưu điểm vượt trội, đặc biệt là khả năng vận hành vượt trội. Nhận thấy nhu cầu sử dụng xe SUV với mục đích kinh doanh tại Việt Nam đang phát triển, Mitsubishi Motors Việt Nam đã cho ra mắt phiên bản máy dầu số sàn với mức giá cạnh tranh hứa hẹn đem tới những trải nghiệm ấn tượng.

Động cơ Diesel MIVEC 2.4L: Vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Với việc trang bị khối động cơ 2.4L Diesel MIVEC, Pajero Sport máy Diesel số sàn mang lại cho khách hàng cảm giác lái mạnh mẽ, khả năng tăng tốc vượt trội, và có thể vận hành tốt trong mọi cung đường.

Động cơ Diesel MIVEC phun nhiên liệu trực tiếp của Mitsubishi mang tới công suất cực đại 181 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn 430 Nm tại 2.500 vòng/phút. Động cơ Pajero Sport của phiên bản máy dầu số sàn là một trong số ít các động cơ diesel được làm bằng hợp kim nhôm, giúp giảm trọng lượng lên đến 30kg và đem đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội trong phân khúc.

Kết hợp dùng động cơ Diesel MIVEC 2.4L là hệ dẫn động cầu sau cùng hộp số sàn 6 cấp cho khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng không kém phần êm ái khi di chuyển trong nội thành.

Phiên bản này sẽ giúp các chủ xe vận hành kinh tế hơn, phù hợp hơn nữa cho những khách hàng có mục đích mua xe để kinh doanh dịch vụ nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu của động cơ dầu, cũng như nhận được lợi ích lâu dài từ việc giá dầu rẻ hơn xăng tại Việt Nam.

  

Nôn ngữ Dyngamic Shield: Mạnh mẽ, thể thao nhưng đầy sang trọng

Về ngoại hình, phần đầu xe mang đến nét đặc trưng với phong cách thiết kế Dynamic Shield cứng cáp, năng động và mạnh mẽ khẳng định thương hiệu Mitsubishi tiên phong.

Mitsubishi All New Pajero Sport 2018

Pajero Sport Diesel MT có cùng kích thước với các phiên bản máy xăng (dài x rộng x cao) 4.785 x 1.815 x 1.805 (mm) mang tới ngoại hình mạnh mẽ hàng đầu phân khúc.

Hệ thống treo cứng vững kết hợp khoảng sáng gầm xe cao đến 218mm cho phép xe dễ dàng vượt qua những địa hình khó. Trong khi đó, bán kính quay đầu xe nhỏ nhất trong phân khúc là 5,6m là một điểm cộng đáng kể, giúp xe linh hoạt hơn khi di chuyển trong nội thành chật hẹp.

  

Nội thất cá tính

Nội thất của Pajero Sport với tông màu chủ đạo màu đen cá tính. Sự thay đổi này gây ấn tượng với nhiều người bởi sự mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch và hài hòa.

Mặc dù là phiên bản hướng tới những người kinh doanh dịch vụ nhưng Pajero Sport Diesel MT vẫn được các trang bị nổi bật như điều hòa tự động, công tắc điều khiển âm thanh trên vô lăng, vô lăng điều chỉnh 4 hướng, hàng ghế thứ hai gập được 60:40… vẫn vừa đủ cho nhu cầu sử dụng của nhiều người.

  

Khả năng cách âm vượt trội hàng đầu phân khúc: 

Pajero Sport mới còn thể hiện khả năng cách âm vượt trội mang tới cho người ngồi bên trong cảm giác yên tĩnh và thư giãn. Bí mật nằm ở việc Mitsubishi Motors đã tăng cường sử dụng các vật liệu chống ồn, hấp thụ âm thanh tiên tiến nhất cho xe tạo điểm nhấn hơn so với nhiều loại xe cùng phân khúc.

Hệ thống an toàn phù hợp:

Tuy hướng tới khách hàng sử dụng xe trong kinh doanh, nhưng phiên bản Pajero Sport Diesel MT vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn đạt chuẩn.

Trang bị an toàn trên Pajero Sport Diesel MT bao gồm: Khung xe Rise thép cường lực,  2 túi khí, căng đai tự động, Phanh ABS/EBD, trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo (ASTC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA).

Đặc biệt, Mitsubishi Motors Việt Nam còn trang bị thêm cảm biến lùi trên tất cả các phiên bản, tăng độ an toàn cho người dùng khi lùi đỗ xe.

  

Bảng giá xe Pajero Sport tháng 05/2019:

Pajero Sport Diesel MT có giá bán 980,5 triệu đồng, chi tiết giá xe như sau:


PAJERO SPORT

CHI TIẾT VỀ PAJERO SPORT ĐĂNG KÝ LÁI THỬ BÁO GIÁ CHI TIẾT

Đơn vị giá: triệu đồng

Phiên bản Giá bán lẻ đề xuất
Diesel 4×2 MT (mới) 980.500.000
Diesel 4×2 AT 1.062.500.000

Khám phá chi tiết thông số kỹ thuật Pajero Sport 2019 tại link sau đây hoặc click vào hìnhhttps://www.mitsubishi-motors.com.vn/pajero-sport

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

Đồng hành cùng Mitsubishi Motors Việt Nam:     

What Would You Like To Do Next?

You can explore more information from menu as below or please consult your local Mitsubishi Motors dealers