Mitsubishi Motors Vietnam

Header

CUỘC THI ẢNH: “TỰ HÀO ĐẠI GIA ĐÌNH XPANDER” CÙNG QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT

Hơn 1 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Xpander vinh dự đồng hành cùng 25.000 khách hàng trải qua những hành trình đáng nhớ. Xpander đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng nhờ thiết kế Dynamic Shield hiện đại, nội thất rộng rãi, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, vận hành ổn định và nhiều trang bị tiện nghi theo triết lý Omotenashi trong xe. Xpander đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong phân khúc MPV, là lựa chọn lý tưởng của nhiều gia đình.

Với mong muốn tạo sân chơi cho khách hàng thông qua những khoảnh khắc gia đình với người bạn đồng hành Xpander, Mitsubishi Motors Việt Nam tổ chức cuộc thi ảnh “Tự hào đại gia đình Xpander” với giải thưởng hấp dẫn. Hãy cùng chia sẻ những cảm nghĩ và hình ảnh đẹp, trải nghiệm khó quên của gia đình bạn cùng Mitsubishi Xpander để có cơ hội là 1 trong 300 khách hàng sở hữu mô hình 1:18 xe Xpander giá trị từ Mitsubishi Motors Việt Nam.

? Bước 1: Truy cập vào Sự Kiện (Event) thông qua đường link sau: https://bit.ly/CuocThiAnh-Xpander-MMV và chọn Quan Tâm (INTEREST)

? Bước 2: Đăng ảnh/video với Xpander và chia sẻ cảm nhận của bạn cùng hashtag chương trình #giadinhXpander vào phần Discussion (Thảo Luận)

? Bước 3: Chia sẻ post dự thi về trang cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #giadinhXpander

Thời gian diễn ra chương trình: từ 20h ngày 18.05.2020 đến 23h59′ ngày 21.06.2020

Link sự kiện: https://www.facebook.com/events/2282143655423374/?active_tab=discussion

CUỘC THI ẢNH: TỰ HÀO ĐẠI GIA ĐÌNH XPANDER, CẢM ƠN 25.000 KHÁCH HÀNG
Hơn 1 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi…

Posted by Mitsubishi Motors Vietnam on Monday, May 18, 2020

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

I. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:
  • Tất cả khách hàng từ 18 tuổi trở lên căn cứ theo ngày sinh trên chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu, đang sinh sống và làm việc trên toàn lãnh thổ ViệtNam, có tài khoản Facebook hợp lệ (không phải tài khoản ảo) ngoại trừ: a) nhân viên của công ty Mitsubishi Motors Việt Nam; và b) nhân viên công ty quảng cáo, đơn vị tham gia thực hiện chương trình.
  • Khi tham gia vào chương trình đồng nghĩa người chơi đã chấp thuận những điều khoản bên dưới. Tất cả các hướng dẫn và thông tin giải thưởng được công bố sẽ là một phần của những điều khoản này.
II. THỜI GIAN THAM GIA:
  • Chương trình sẽ diễn ra từ 20h ngày 18/05/2020 đến 23:59 (giờ Việt Nam) ngày 21/06/2020.
  • Kết quả người thắng giải sẽ được công bố trên fanpage Mitsubishi Motors Vietnam theo từng đợt (trong vòng 7 ngày sau khi kết thúc mỗi đợt)
  • Cụ thể, cuộc thi được chia thành 05 đợt:
    • ĐỢT 1: Diễn ra từ ngày 18/05/2020 đến ngày 24/05/2020 – Kết quả sẽ được công bố trong vòng 7 ngày kể từ khi Đợt 1 kết thúc.
    • ĐỢT 2: Diễn ra từ ngày 25/05/2020 đến ngày 31/05/2020 – Kết quả sẽ được công bố trong vòng 7 ngày kể từ khi Đợt 2 kết thúc.
    • ĐỢT 3: Diễn ra từ ngày 01/06/2020 đến ngày 07/06/2020 – Kết quả sẽ được công bố trong vòng 7 ngày kể từ khi Đợt 3 kết thúc.
    • ĐỢT 4: Diễn ra từ ngày 08/06/2020 đến ngày 14/06/2020 – Kết quả sẽ được công bố trong vòng 7 ngày kể từ khi Đợt 4 kết thúc.
    • ĐỢT 5: Diễn ra từ ngày 15/06/2020 đến hết 23h59 ngày 21/06/2020 (Thời gian share bài về trang cá nhân đến 18h ngày 22/6) – Kết quả sẽ được công bố trong vòng 7 ngày kể từ khi Đợt 5 kết thúc.
III. CÁCH THỨC THAM GIA:
? Bước 1: Truy cập vào Sự Kiện (Event) thông qua đường link sau: https://bit.ly/CuocThiAnh-Xpander-MMVchọn Quan Tâm (Interest)
? Bước 2: Đăng ảnh hoặc video với Xpanderchia sẻ cảm nhận của bạn cùng hashtag chương trình #giadinhXpander vào phần Thảo Luận (Discussion)
? Bước 3: Chia sẻ post dự thi về trang cá nhân của bạn ở chế độ công khai kèm hashtag #giadinhXpander
*** Lưu ý:
  • Bài dự thi phải được đăng vào mục Thảo luận (Discussion) của Sự kiện (Event) thì mới được xem là hợp lệ.
  • BTC cần tối đa 24h để duyệt và kiểm tra tính hợp lệ của bài dự thi. Trong thời gian này, BTC có thể sẽ liên hệ với người tham dự để điều chỉnh bài dự thi cho hợp lệ.
  • Người tham dự cần chia sẻ post dự thi về trang cá nhân trong thời gian diễn ra Đợt dự thi đó. Ví dụ: bài dự thi Đợt 1 (18.05 – 24.05) cần được chia sẻ về trang cá nhân trước khi Đợt 1 kết thúc (trước 23h59’, ngày 24.05)
Bài tham gia hợp lệ phải thể hiện đầy đủ các yếu tố:
Ảnh/video dự thi phải chụp đúng và thể hiện rõ ràng dòng xe Xpander (ưu tiên các ảnh chụp nguyên xe và chất lượng hình ảnh cao), ảnh thấy mặt của các chủ thể trong ảnh, không khuyến khích những ảnh quay lưng hoặc không rõ mặt.
Có chia sẻ cảm nhận/ trải nghiệm cùng Xpander kèm theo hashtag #giadinhXpander
Không có dấu hiệu chỉnh sửa hoặc thay đổi cảm nhận/ ảnh dự thi (trừ trường hợp chỉnh sửa chính tả).yên vẹn, không bị móp méo hay các trạng thái khác làm giảm giá trị sản phẩm.
Không có dấu hiệu chỉnh sửa hoặc thay đổi cảm nhận/ ảnh dự thi (trừ trường hợp chỉnh sửa chính tả).
Hình ảnh rõ ràng và không sao chép từ người khác hoặc từ Internet.
Ảnh tham gia không được công nhận hợp lệ:
Bài tham dự được đăng tải sau thời điểm BTC thông báo kết thúc cuộc thi.
Bài tham dự thiếu 1 trong những bước trên (thiếu ảnh dự thi / cảm nhận / hashtag / thiếu chia sẻ bài viết về trang cá nhân,…)
Ảnh / video dự thi có dấu hiệu sao chép / trùng với bài dự thi của người tham gia trước đó hoặc có dấu hiệu sao chép từ nguồn trên mạng.
Người tham gia mặc trang phục phản cảm, có biểu hiện vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam và quy định của pháp luật Việt Nam.
IV. TIÊU CHÍ CHẤM ĐIỂM VÀ CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG
1. TIÊU CHÍ CHẤM ĐIỂM
  • Bài dự thi của mỗi tuần sẽ được tính từ 0h ngày bắt đầu đến hết 23h59’ ngày kết thúc mỗi tuần theo mốc thời gian ở điều II.
  • BTC sẽ bình chọn bài tham dự dựa trên các tiêu chí hình ảnh đẹp, sáng tạo, thể hiện rõ ràng dòng xe Xpander, cảm nhận hay và thực hiện đúng cũng như đầy đủ các bước tham gia.
  • Mỗi cá nhân có thể đăng nhiều hình ảnh tham gia trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Tuy nhiên, BTC sẽ chọn bài dự thi cuối cùng của mỗi người dự thi trong mỗi đợt dự thi để xét trao giải.
  • Mỗi người tham gia chỉ nhận được tối đa 01 phần quà duy nhất trong suốt chương trình (01 giải thưởng).
  • Kết quả sau cùng sẽ do BTC chấm giải và lựa chọn.
2. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG
  • Tổng giải thưởng là 300 mô hình xe Xpander cho toàn bộ chương trình.
  • Giải thưởng sẽ được chia đều cho 5 đợt tương ứng với 5 giai đoạn của cuộc thi, cụ thể mỗi đợt sẽ trao 60 giải cho 60 bài dự thi đẹp nhất. Giải thưởng sẽ được trao thành 5 đợt tương ứng.
3. QUY ĐỊNH VỀ VIỆC NHẬN GIẢI THƯỞNG
  • Người trúng giải cần cung cấp thông tin cá nhân gồm Họ tên, hình chụp CMND/ Hộ chiếu cho BTC bằng cách inbox cho fanpage Mitsubishi Motors Vietnam trong vòng 7 ngày kể từ ngày công bố danh sách trúng giải của mỗi đợt.
  • Người trúng giải hoàn toàn chịu trách nhiêm về việc thông tin cá nhân trên chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu phải đảm bảo tính trung thực theo luật pháp hiện hành của Việt Nam. Nếu phát hiện thông tin không chính xác, BTC có quyền truất quyền thắng giải hoặc thu hồi giải thưởng của người chiến thắng.
  • Trong vòng 3 ngày kể từ ngày công bố danh sách trúng giải, nếu không có phát sinh khiếu nại. BTC sẽ tiến hành trao giải theo danh sách đã được công bố.
  • Người trúng giải nên kiểm tra giải thưởng khi nhận kiện hàng từ đơn vị giao hàng và thông báo cho đơn vị giao hàng nếu phát hiện hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển. BTC sẽ không giải quyết các khiếu nại về chất lượng của phần quà trúng giải sau khi người trúng giải đã nhận hàng từ đơn vị giao hàng.
  • BTC sẽ không phải giải quyết những trường hợp không cung cấp thông tin nhận giải trong thời gian quy định hoặc không thể gửi đến thí sinh thắng giải vì lý do không có người nhận vào thời điểm giao nhận hoặc địa chỉ giao nhận không chính xác (“Giải thưởng không người nhận”).
  • BTC có đầy đủ quyền lợi pháp lý để xử lí những Giải thưởng không người nhận theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • Giải thưởng không có giá trị quy đổi, chuyển nhượng hay thay thế cho tiền mặt.
  • Trong quá trình xác nhận thông tin của người thắng giải, nếu thí sinh nào không đủ điều kiện nhận giải, BTC sẽ loại bỏ quyền nhận giải của thí sinh đó, và chọn bài dự thi có số điểm cao kế tiếp để thay thế.
V. TIÊU CHÍ CHUNG
  • Thời gian đăng bài dự thi hợp lệ là từ 20h ngày 18/05/2020 đến 23:59 (giờ Việt Nam) ngày 21/06/2020. BTC không giải quyết bất kỳ trường hợp nào nằm ngoài khung giờ này.
  • Mỗi cá nhân chỉ được tham gia với một tài khoản cá nhân duy nhất. Mỗi cá nhân có thể đăng nhiều hình ảnh tham gia và tham gia nhiều đợt nhưng chỉ nhận được tối đa 01 phần quà duy nhất trong suốt chương trình (01 giải thưởng).
  • Người dự thi có thể gửi nhiều bài dự thi khác nhau trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi nhưng không được gửi cùng một bài dự thi nhiều lần. Trong trường hợp có nhiều người cùng đăng ký 1 bài dự thi có nội dung giống nhau, BTC sẽ chỉ chấp nhận bài dự thi được gửi về sớm nhất.
  • Bài dự thi phải thuộc quyền sở hữu hợp pháp của người dự thi. Người dự thi phải tự chịu trách nhiệm về mọi tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện, đòi bồi thường liên quan đến bản quyền, quyền sở hữu tác phẩm dự thi, và quyền nhân thân đối với clip hoặc hình ảnh của nhân vật trong ảnh dự thi.
  • Hình ảnh, tranh, trang phục, dụng cụ, hoặc bất kỳ những thứ nào khác dùng để tham gia chương trình (nếu có) phải phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam cũng như không vi phạm luật pháp Việt Nam, phù hợp với hình ảnh và quy định của nhãn hàng và phù hợp với lợi ích của công ty Mitsubishi Motors Việt Nam, bao gồm cả việc không được sử dụng bất kỳ thương hiệu, nhãn hiệu, sản phẩm nào khác ngoài sản phẩm của công ty Mitsubishi Motors Việt Nam hoặc bất kỳ hành động/sự việc/sự vật nào khác có thể ảnh hưởng đến lợi ích của Công ty Mitsubishi Motors Việt Nam.
  • BTC có quyền không công nhận bài dự thi của các tài khoản bị nghi ngờ là tài khoản mới tạo hoặc tài khoản dùng để săn giải. BTC có quyền loại bỏ bài dự thi không đạt yêu cầu, có dấu hiệu gian lận, không tôn trọng các quy tắc của chương trình hoặc tạo ảnh hưởng xấu đến cuộc thi ảnh mà không cần thông báo trước với người chơi.
  • Trường hợp bất khả kháng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, khủng bố tấn công máy chủ làm thất thoát dữ liệu đăng ký của người tham gia; BTC giữ quyền quyết định thay đổi chương trình và thông báo với người tham gia trong thời gian sớm nhất. BTC được quyền tạm dừng, thay đổi nội dung chương trình hoặc điều chỉnh thể lệ cho phù hợp với tình hình thực tế vào bất kì thời điểm nào trước khi kết thúc chương trình.
  • BTC không chịu trách nhiệm trong việc có bất kỳ bên thứ 3 tải nội dung các bài dự thi và sử dụng vào các mục đích khác.
  • BTC có quyền chọn lựa, biên tập và sử dụng lại những tác phẩm dự thi vào mục đích quảng cáo mà không cần phải chi trả thêm bất kì khoản chi phí nào và không cần thông báo về việc sử dụng tác phẩm này cho người tham gia. Người thắng giải tất cả giải có nghĩa vụ hợp tác cung cấp hình ảnh chụp cùng giải thưởng của chương trình. BTC có quyền sử dụng thông tin, hình ảnh, giọng nói và/hoặc chân dung của người đoạt giải vào các mục đích đăng báo, quảng cáo, khuyến mại, tiếp thị và/hoặc các mục đích khác mà không phải trả thêm khoản chi phí nào.
  • BTC có toàn quyền thu hồi giải thưởng và huỷ bỏ kết quả đối với những tác phẩm vi phạm thể lệ cuộc thi theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong văn bản này.
  • BTC có quyền quyết định về việc thay đổi điều khoản và điều kiện của chương trình vào bất kỳ thời điểm nào.
  • Người tham gia chịu trách nhiệm nộp thuế thu nhập cá nhân phát sinh từ giải thưởng theo quy định của pháp luật (nếu có). Nếu người trúng giải không thể hoặc không muốn nhận giải, vì bất cứ lý do nào (bao gồm nhưng không giới hạn việc không thanh toán thuế), giải thưởng sẽ thuộc về Mitsubishi Motors Vietnam và Mitsubishi Motors Vietnam có quyền xử lý giải thưởng theo cách mà Mitsubishi Motors Vietnam cho là phù hợp.
  • Mỗi cá nhân chỉ có một tài khoản thật tham dự chương trình và phải tuân theo các điều khoản và chính sách của Facebook. Tuy nhiên, mỗi cá nhân phải biết rằng cuộc thi không được tài trợ, ủng hộ hoặc được quản lý bởi Facebook hoặc có liên kết với Facebook. Facebook hoàn toàn không liên quan đến bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào phát sinh từ cuộc thi.
  • Bất kỳ hành vi gây thiệt hại cho các trang web hoặc các thông tin trên trang web liên kết với chương trình này, hoặc gây phá hoại hoạt động công bằng và hợp pháp của chương trình này được coi là một hành vi vi phạm pháp luật hình sự và dân sự và sẽ được đưa ra xử lý theo pháp luật hiện hành.
  • BTC không chịu trách nhiệm cho các trường hợp:
    • lỗi, thiếu sót, gián đoạn hoặc chậm trễ nộp các thông tin liên lạc cho dù bị gây ra bởi các vấn đề về thông tin liên lạc, hệ thống máy tính hoặc nhà cung cấp dịch vụ internet;
    • hành vi trộm cắp, phá hủy hoặc truy cập trái phép, thay đổi thông tin liên lạc;
    • bất kỳ thông tin không chính xác hoặc không đầy đủ nào khác;
    • bất kỳ giải thưởng nào bị mất, bị thay đổi, bị hư hỏng hoặc BTC không thể liên lạc với người thắng cuộc (do người chơi cung cấp sai thông tin);
    • Nhân viên Công ty Mitsubishi Motors Vietnam và nhân viên của đối tác quảng cáo thực hiện chương trình này không được tham gia cuộc thi.
    • Quyết định của BTC đối với giải thưởng, người thắng cuộc nói riêng và đối với toàn cuộc thi (tranh chấp, khiếu nại, v.v..) là quyết định cuối cùng.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Mirage, Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: Triton

What Would You Like To Do Next?

You can explore more information from menu as below or please consult your local Mitsubishi Motors dealers