Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Đại lý Mitsubishi Tuyên Quang khai trương với nhận diện thương hiệu mới

Ngày 23 tháng 4 năm 2019, Mitsubishi Motors Việt Nam chính thức khai trương đại lý tiếp theo áp dụng quy chuẩn về nhận diện thương hiệu mới tại Tuyên Quang theo mô hình 3S (bán hàng, dịch vụ và phụ tùng), nằm trong chiến lược phát triển lâu dài và tăng nhận diện thương hiệu Mitsubishi Motors tại thị trường Việt Nam.

Toạ lạc ngay trung tâm của thành phố Tuyên Quang với vị trí giao thông thuận lợi, đại lý này của Mitsubishi hứa hẹn sẽ phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu mua sắm và sử dụng dịch vụ của khách hàng tại tỉnh Tuyên Quang và các tỉnh/ thành lân cận. Được xây dựng hiện đại, khang trang với tổng diện tích 5000 m2 bao gồm 3 khu vực chính: Phòng trưng bày, Khu văn phòng, Khu vực xưởng dịch vụ và phụ tùng, Đại lý Mitsubishi Tuyên Quang tự hào khi trở thành đại lý tiếp theo với hệ thống nhận diện thương hiệu mới, mang lại hình ảnh nổi bật và nhất quán, đồng thời đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm và chăm sóc xe ô tô tuyệt vời nhất.

Đại lý Mitsubishi Tuyên Quang đi vào hoạt động nâng tổng số phòng trưng bày trên toàn quốc của MMV lên con số 31. Với việc không ngừng mở rộng hệ thống đại lý, đặc biệt là tại khu vực miền núi phía Bắc, Mitsubishi Motors Việt Nam đang nỗ lực để đáp ứng mong muốn của khách hàng trong bối cảnh nhu cầu về xe Mitsubishi tại thị trường này đang tăng cao. Đến với Đại lý Mitsubishi Tuyên Quang khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn 3S của MMV bao gồm bán hàng (sales), bảo hành – bảo dưỡng – sơn sửa (service) và cung cấp phụ tùng chính hiệu (genuine spare parts) cũng như được hướng dẫn, chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tình, giàu kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn cao.

Năm 2019 đánh dấu mốc một phần tư thế kỷ thương hiệu Mitsubishi Motors có mặt tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi đã từng bước tạo được dấu ấn đậm nét trong tâm trí của khách hàng. Với những nỗ lực không ngừng, trong năm 2018 vừa qua, MMV và hệ thống Đại lý đã khép lại một năm tài chính 2018 với doanh số 13.821 xe, chiếm 5.7% thị phần; đồng thời ra mắt thành công mẫu xe Crossover MPV Xpander luôn đạt top các xe bán chạy nhất Việt Nam và đóng góp doanh số kỷ lục kể từ khi ra mắt.

Tham dự buổi lễ khai trương, ông Kenichi Horinouchi – Tổng giám đốc Mitsubishi Motors Việt Nam chia sẻ: “Với việc có thêm Đại lý mới Mitsubishi Tuyên Quang, chúng tôi kỳ vọng không chỉ khách hàng Tuyên Quang mà rộng hơn là khách hàng khu vực miền núi phía Bắc sẽ tin yêu và ủng hộ thương hiệu Mitsubishi, để trong thời gian ngắn nữa, khi tôi có dịp quay lại Tuyên Quang, sẽ thấy rất nhiều xe Mitsubishi chạy trên đường.”

Thông tin liên lạc:
– Đại lý Mitsubishi Tuyên Quang
– Địa chỉ: Ngã 5 Tỉnh Đội, phường Tân Hà, TP Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang
– Điện thoại: 0912.737.737

Đồng hành cùng Mitsubishi Motors Việt Nam:     

What Would You Like To Do Next?

You can explore more information from menu as below or please consult your local Mitsubishi Motors dealers