Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MITSUBISHI ATTRAGE VÔ ĐỊCH GIẢI ĐUA REDLINE AUTO GYMKHANA 2020 – PHÂN HẠNG “LADY OF SPEED”

Mitsubishi Attrage xuất sắc giành chiến thắng tại hạng mục “Lady of Speed” của vòng 3 giải “Redline Auto Gymkhana 2020” diễn ra vào ngày 15/11 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam, Hà Nội.

Với kỹ năng xử lý khéo léo và bản lĩnh, tay đua Trần Hải Yến đã đưa mẫu xe Mitsubishi Attrage đã ghi tên mình vào lên bảng nhà vô địch phân hạng “Lady of Speed” – phân hạng của những tay đua nữ giới.

Vòng 3 của giải đua “Redline Auto Gymkhana”, giải đấu được Hiệp hội ôtô thể thao Việt Nam chính thức công nhận đã diễn ra với sự tham dự của 32 tay đua được chia thành 4 hạng: Cầu trước FWD, Cầu sau RWD và hai cầu AWD, Chuyên nghiệp – “Pro” và phân hạng “Lady of Speed”. Điều gây bất ngờ ở phân hạng “Lady of Speed”, Mitsubishi Attrage đã giành chức vô địch hết sức thuyết phục.

Mẫu xe New Attrage sử dụng khối động cơ có dung tích 1,2L MIVEC cùng hộp số tự động vô cấp CVT – INVECS III thế hệ mới, cho khả năng tăng tốc mượt mà và cho trải nghiệm lái êm ái. Trong suốt thời gian tập luyện cũng như tham gia thi đấu, khả năng xoay sở linh hoạt cùng mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm của New Attrage  được các tay đua đánh giá cao. Nhờ sở hữu bán kính quay vòng tốt trong phân khúc chỉ 4,8m, Attrage vận hành linh hoạt và khả năng tăng tốc đáp ứng tốt theo người lái. Đây chính là những yếu tố quyết định giúp cho chị Yến thực hiện bài chạy của mình một cách gọn gàng, hiệu quả và giành được thứ hạng cao nhất, bất chấp mặt đường trơn trượt do ảnh hưởng của thời tiết xấu.

Chia sẻ về bí quyết chiến thắng tại phân hạng Lady of Speed, nhà vô địch Trần Thị Hải Yến hào hứng cho biết: “Nếu chỉ nhìn con số công suất của xe thì nhiều người sẽ nói xe này yếu so với các mẫu xe đồng hạng khác, tuy nhiên, cách so sánh chuẩn nhất là phải lấy tỷ số giữa công suất trên trọng lượng đem lên bàn cân, về phương diện này thì chiếc Mitsubishi Attrage được xem là không hề kém cạnh các mẫu xe khác, nói cách khác, xe này nhỏ mà có võ, nó đã giúp mình giành cúp vô địch”.

Về Redline Auto Gymkhana:

Được thành lập vào tháng 6/2020, Câu lạc bộ Redline là nơi quy tụ những thành viên đam mê đua xe ô tô và những giải đua được tổ chức với mục tiêu xây dựng đội ngũ tay đua Việt nam có trình độ cao.

Với phương châm theo đuổi việc phát triển Motorsports tại Việt nam, Redline Auto Gymkhana Cup luôn hướng tới xây dựng một cộng đồng lành mạnh nhằm trao đổi và giúp nâng cao hiểu biết kỹ thuật lái xe an toàn. Trong năm 2020, với 3 cuộc đua diễn ra vào tháng 7-9-11, Redline Auto Gymkhana Cup bằng sự gay cấn, hồi hộp trong từng cung đường, cùng sự cống hiến hết mình của các vận động viên đã khiến giải đua được cộng đồng người đam mê bộ môn thể thao offroad, xe địa hình nói riêng và người yêu xe ô tô cả nước nói chung đón nhận nồng nhiệt.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam: 

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam. 

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến. 

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam: 

– Xe 5 chỗ: Mirage, Attrage 

– Xe 7 chỗ: Xpander, Outlander, Pajero Sport 

– Xe bán tải: Triton 

What Would You Like To Do Next?

You can explore more information from menu as below or please consult your local Mitsubishi Motors dealers