Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MMV tiếp tục đồng hành cùng CLB bóng đá Phù Đổng

Ngày 21-4, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) cùng với Câu lạc bộ bóng đá Phù Đổng (Phù Đổng FC) đã tổ chức Lễ xuất quân tham dự Giải Bóng đá hạng Nhì năm 2018 với mục tiêu giành suất thăng hạng dự Giải Bóng hạng Nhất quốc gia năm 2019.

Ông Kunihide Kume – Phó TGĐ MMV nhận danh vị Nhà bảo trợ từ Ông Triệu Quang Hà – đồng sáng lập Phù Đổng FC

Trong mục tiêu thăng hạng này, Phù Đổng FC tiếp tục được bảo trợ bởi Công ty Mitsubishi Motors Việt Nam. Vào năm 2017, MMV cũng là nhà bảo trợ chính cho Phù Đổng FC.

Mitsubishi Motors Nhật Bản từng có lịch sử gần nửa thế kỷ hỗ trợ đội bóng Urawa Red Diamonds-đội bóng đã phát triển lên chuyên nghiệp trong màu áo mang thương hiệu 3 viên kim cương. Urawa Red Diamonds là đội bóng Nhật Bản giàu thành tích: đã từng vô địch J-Leadge và liên tục nằm trong top 3 J-Leadge những năm gần đây, vô địch AFC mùa giải 2017…

Tại buổi lễ, ông Kunihide Kume – Phó tổng GĐ MMV cũng chia sẻ: “Urawa Red Diamonds từng là đội bóng có khởi đầu không phải là đội bóng tốt nhất. Và Mitsubishi Motors cũng không phải là thương hiệu lớn nhất khi họ bắt đầu hỗ trợ hoạt động bóng đá.”

Giờ đây, với việc bảo trợ cho Phù Đổng FC, không đơn thuần ở việc quảng bá thương hiệu, MMV mong muốn góp phần hỗ trợ ươm mầm cho tài năng thể thao của Việt Nam cũng như thắt chặt mối quan hệ hợp tác Việt Nam-Nhật Bản.

Tại sự kiện, MMV cũng giới thiệu sản phẩm mới Outlander lắp ráp trong nước. Đây được coi là “thành viên mới của đội” mà MMV kỳ vọng sẽ góp phần vào sự tăng trưởng của công ty, cũng như kỳ vọng vào sự phát triển mạnh của Phù Đổng FC, đội bóng với nhiều nhân tố trẻ.

Một số hình ảnh trong buổi Lễ xuất quân của Phù Đổng FC:

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) và Phù Đổng FC:

Với mục tiêu chung tay xây dựng bóng đá trẻ tại Việt Nam, MMV là nhà bảo trợ chính cho CLB bóng đá Phù Đổng liên tục trong 2 năm kể từ 2017. Được sáng lập bởi cựu cầu thủ Triệu Quang Hà, Phù Đổng FC đặt mục tiêu xây dựng và phát triển bóng đá trẻ cũng như tạo cơ hội cho các cầu thủ tham gia vào giải vô địch quốc gia. Hiện nay, CLB Bóng đá Phù Đổng đang thi đấu tại giải hạng Nhì quốc gia và đặt mục tiêu thăng hạng trong năm nay.

What Would You Like To Do Next?

You can explore more information from menu as below or please consult your local Mitsubishi Motors dealers