Mitsubishi Motors Vietnam

Header

NHÀ PHÂN PHỐI THỨ 34 – CHÍNH THỨC ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG TẠI TỈNH QUẢNG NINH VỚI NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI.

Tiếp tục với cam kết mở rộng hệ thống phân phối rộng khắp cả nước để mang tới những sản phẩm ô tô Mitsubishi chất lượng cao và dịch vụ chăm sóc xe toàn diện, cung cấp phụ tùng chính hãng, ngày 2/11/2019 vừa qua, Mitsubishi Motors Vietnam (MMV) đã chính thức khai trương Nhà phân phối (NPP) Quảng Ninh tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Chi nhánh Quảng Ninh trở thành NPP ủy quyền 3S thứ 34 trong hệ thống MMV được đầu tư cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới nhất của Mitsubishi Motors toàn cầu.

NPP bao gồm 3 khu vực chính: Phòng trưng bày, Khu văn phòng, Khu vực xưởng dịch vụ và phụ tùng chính hãng hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng tại Quảng Ninh và khu vực Đông Bắc những trải nghiệm mua sắm chất lượng cao. Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình bởi đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Cũng trong lễ khai trương NPP Quảng Ninh, ông Kennichi Horinouchi – Tổng giám đốc MMV đã bày tỏ sự tin tưởng trước tiềm năng to lớn của thị trường ô tô tại Quảng Ninh. Việc NPP của Mitsubishi Motors tại tỉnh nhà đi vào hoạt động sẽ góp phần củng cố cam kết gắn bó lâu bền của MMV và xe Mitsubishi đến với khách hàng ngày một thuận lợi hơn.

Mitsubishi Motors Quảng Ninh
Địa chỉ: Khu đô thị mới Nam ga, Phường Giếng Đáy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
Số điện thoại: 0203 358 6686 – Fax: 0203 358 6686

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Mirage, Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: Triton

What Would You Like To Do Next?

You can explore more information from menu as below or please consult your local Mitsubishi Motors dealers