Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Thông báo: Thất lạc Phiếu xuất xưởng

Ngày 13 tháng 07 năm 2022, công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam xin thông báo về việc Nhà phân phối Kim Liên Vinh, thuộc công ty CP Kim Liên thất lạc 01 phiếu kiểm tra chất lượng xuất xưởng (Phiếu xuất xưởng) với thông tin chi tiết như sau:

  • Số serial phiếu: AS0627097
  • Loại xe được cấp: Mitsubishi Outlander 2GF2X-22MY
  • Số khung xe: RLA2TGF2XN1001008
  • Số máy: B739304B11
  • Ngày cấp: 17/06/2022

Về Mitsubishi Outlander:

Mitsubishi Outlander 2022 với 14 điểm nâng cấp về ngoại thất, nội thất, bổ sung nhiều tính năng an toàn chủ động và trang bị tiện nghi mới. Outlander 2022 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những người chủ gia đình trong công việc, kinh doanh và trên những hành trình khám phá cùng người thân.

Ngoại thất của Mitsubishi Outlander 2022 đậm phong cách Dynamic-Shield nhờ các chi tiết ốp cản trước và sau màu bạc, mâm xe 18-inch đa chấu hai tông màu đều được thiết kế mới, kết hợp với viền trang trí thân xe mạ và ốp đèn sương mù mạ crôm.

Không gian nội thất thân thiện với bộ ghế da cao cấp họa tiết kim cương cùng các đường nét trang trí cách điệu trên bảng điều khiển và cửa xe. Màn hình giải trí 8-inch tích hợp Android Auto và Apple CarPlay mang đến những phút giây thư giãn, thú vị dành cho cả gia đình.

Đặc biệt, Outlander 2022 được tăng cường khả năng bảo vệ an toàn với nhiều tính năng an toàn tiên tiến. Trong đó bao gồm gói công nghệ an toàn chủ động thông minh: Hệ thống cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước (FCM), hệ thống cảnh báo điểm mù (BSW), hệ thống cảnh báo lệch làn đường (LDW)… cùng hàng loạt các tính năng an toàn vượt trội khác như cảm biến trước/sau, đèn pha tự động (Auto High Beam), gương chiếu hậu chống chói tự động, 7 túi khí an toàn.

Tìm hiểu thêm tại: https://www.mitsubishi-motors.com.vn/outlander

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Mirage, Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: Triton

What Would You Like To Do Next?

You can explore more information from menu as below or please consult your local Mitsubishi Motors dealers