Mitsubishi Motors Vietnam

Header

KHAI TRƯƠNG NHÀ PHÂN PHỐI 3S HƯNG THỊNH PHÁT TẠI THÁI BÌNH

Ngày 14/01/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) cùng Công ty TNHH Ô Tô Xe Máy Hưng Thịnh Phát chính thức khai trương phòng trưng bày 3S mới tại thành phố Thái Bình nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng đến tới khách hàng.

Tọa lạc tại 140 Quang Trung, Phường Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình, Nhà phân phối Hưng Thịnh Phát với nhận diện thương hiệu toàn cầu của Mitsubishi Motors Việt Nam, cùng tổng diện tích xây dựng hơn 4.500m2, sẽ là mang đến những dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm tới quý khách hàng

Nhà phân phối Hưng Thịnh Phát hoạt động theo tiêu chuẩn 3S của MMV cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như:  Showroom – Bán Hàng, Service – Dịch vụ, bảo hưỡng, Spare Part – Phụ tùng chính hãng.

Mitsubishi Hưng Thịnh Phát Thái Bình tập trung đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của Mitsubishi Motors Việt Nam, nhằm mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm thỏa mãn nhất cùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý.

Ông Ryujiro Kobashi – Tổng giám đốc Mitsubishi Motors Việt Nam trao giấy chứng nhận Nhà phân phối

Tham dự buổi lễ khai trương, ông Ryujiro Kobashi – Tổng giám đốc Mitsubishi Motors Việt Nam chia sẻ: “Từng là một vùng chuyên về nông nghiệp – cây lúa, chúng ta đang chứng kiến những đổi thay lớn tại tỉnh Thái Bình với các khu công nghiệp được quy hoạch bài bản, các nhà máy lớn đóng vai trò then chốt trong chuỗi cung ứng năng lượng cho toàn miền Bắc. Đặc biệt về hạ tầng giao thông, tuyến đường cao tốc vành đai ven biển sắp hình thành sẽ kết nối Thái Bình với các khu kinh tế năng động chung quanh, đồng thời kích thích mở rộng nhu cầu cho các loại phương tiện giao thông tiện ích trong hiện tại và cả tương lai.

Đây chính là động lực lớn nhất để công ty ô tô Mitsubishi Việt Nam quyết định bổ nhiệm Hưng Thịnh Phát trở thành Nhà phối ủy quyền 3S tại Thái Bình và đi vào hoạt động chính thức từ hôm nay. Là thành viên thứ 45 trong gia đình Mitsubishi Motors Vietnam, chúng tôi tin tưởng rằng Nhà phân phối Hưng Thịnh Phát sẽ là nơi khách hàng có thể tự tin trải nghiệm, tin dùng những sản phẩm và dịch vụ ô tô Mitsubishi đa dạng và chất lượng.“

Thông tin liên lạc:
– Công ty TNHH Ô Tô Xe Máy Hưng Thịnh Phát
– Địa chỉ: Số 140, Đường Quang Trung, Phường Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
– Số điện thoại: 1900986855

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

What Would You Like To Do Next?

You can explore more information from menu as below or please consult your local Mitsubishi Motors dealers