Mitsubishi Motors Vietnam

Header

[Recall] Replace airbag inflators of Zinger

Được sự chấp thuận của Cục đăng kiểm Việt Nam, từ ngày 01/06/2016, Công ty TNHH Ô Tô Mitsubishi Việt Nam (MMV) kết hợp với Công ty Ô Tô Mitsubishi Nhật Bản (MMC) sẽ thực hiện chiến dịch triệu hồi và chăm sóc khách hàng cho 2.581 xe Mitsubishi Zinger GLS với thông tin chi tiết như sau:

– Loại xe: Zinger GLS, thời gian sản xuất: từ 04/09/2008 đến 17/10/2012
– Nội dung triệu hồi: kiểm tra và thay thế ngòi nổ túi khí Takata trên xe Zinger GLS
– Địa điểm: Tại các xưởng dịch vụ ủy quyền của MMV, chi tiết tại đây: http://mitsubishi-motors.com.vn/dai-ly/

– Thời gian kiểm tra, thay thế: khoảng 30 phút

Theo đó, các xe Zinger GLS được sản xuất trong giai đoạn nêu trên được triệu hồi để thay thế ngòi nổ túi khí phía người lái. Việc thay thế ngòi nổ túi khí hiện tại bằng ngòi nổ mới nhằm mục đích phòng ngừa vì có thể túi khí với ngòi nổ hiện tại không thể bung một cách bình thường được.

Chúng tôi trân trọng thông báo chương trình này đến các chủ sở hữu xe Mitsubishi Zinger có liên quan và mời quý khách hàng mang xe đến các đại lý ủy quyền của MMV trên toàn quốc để thực hiện miễn phí công việc dịch vụ này.

Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, MMV rất mong các khách hàng sẽ chủ động liên hệ với đại lý của MMV để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến xưởng dịch vụ.

Cũng trong dịp này, tất cả các xe Zinger GLS tham gia chương trình sẽ được nhận coupon thay miễn phí dầu động cơ có thời hạn trong 06 tháng. Đây là hoạt động nhằm mục đích tri ân và chăm sóc các khách hàng đang sở hữu mẫu xe Zinger. Bên cạnh đó, hoạt động này cũng nhằm khuyến khích khách hàng tin dùng dầu động cơ chính hãng. Dầu động cơ chính hãng Mitsubishi là loại dầu phù hợp nhất với động cơ xe Mitsubishi. Do đó, việc sử dụng dầu động cơ chính hãng sẽ góp phần giúp động cơ xe hoạt động trong tình trạng hoàn hảo nhất và kéo dài tuổi thọ động cơ.

Nếu khách hàng có bất cứ thắc mắc hoặc câu hỏi nào khác, xin vui lòng liên hệ với đại lý nơi mua xe hoặc gọi tới đường dây nóng của chúng tôi qua số điện thoại: 18001514 hoặc 0903 999 141.

Việc thực hiện chiến dịch triệu hồi này một lần nữa thể hiện cam kết không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng với dịch vụ tốt nhất, tích cực góp phần nâng cao thương hiệu Mitsubishi Motors tại thị trường Việt Nam.

What Would You Like To Do Next?

You can explore more information from menu as below or please consult your local Mitsubishi Motors dealers