Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MITSUBISHI MOTORS VIỆT NAM KHAI TRƯƠNG 05 NHÀ PHÂN PHỐI ỦY QUYỀN MỚI

Tiếp nối chiến lược phát triển lâu dài và tăng nhận diện thương hiệu Mitsubishi Motors tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Motors Việt Nam đã chính thức khai trương 5 Nhà phân phối NPP ủy quyền bao gồm NPP Vĩnh Long, NPP Bà Rịa – Vũng Tàu, NPP Nam Định, NPP Trường Chinh (TP. Hồ Chí Minh) và NPP Long An. Với việc chính thức khai trương và đưa vào hoạt động 5 NPP mới, Mitsubishi Motors Việt Nam nâng tổng số lượng lên 55 Nhà phân phối ủy quyền trên toàn quốc.

1. Nhà phân phối Vĩnh Long:

NPP Vĩnh Long tọa lạc tại Thửa số 230, tổ 13, Ấp Tân Hưng, Xã Tân Hạnh, Huyện Long Hồ, Tỉnh Vĩnh Long với tổng diện tích hơn 5,680 m2.

Vĩnh Long là một trong những thị trường có tốc độ phát triển nhanh về hoạt động kinh doanh – dịch vụ ô tô do tiềm năng phát triển kinh tế và vị trí là đầu mối kết nối giao thông vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thửa số 230, tổ 13, Ấp Tân Hưng, Xã Tân Hạnh, Huyện Long Hồ, Tỉnh Vĩnh Long
  • Số điện thoại: 0907011022
  • Website: https://mitsubishivinhlong.com.vn/

2. Nhà phân phối Bà Rịa Vũng Tàu:

Tọa lạc tại số 274 Quốc lộ 51, Khu phố Hải Dinh, Phường Kim Dinh, Thành phố Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; là vị trí vàng đắc địa, nút thắt giao thông quan trọng kết nối các tỉnh TP.HCM, Biên Hòa – Đồng Nai và Bình Thuận; NPP Bà Rịa Vũng Tàu được xây dựng trên diện tích 6.010m2, với diện tích 2 sàn là 4.217m2.

Sở hữu khu vực sảnh trước có diện tích cực lớn, đảm bảo sự thuận tiện cho nhiều khách hàng đậu xe và không gian di chuyển thoải mái, linh động. Trang thiết bị Xưởng dịch vụ được trang bị đồng bộ, hiện đại với các thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ và Châu Âu và lắp đặt theo tiêu chuẩn chính hãng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 274 Quốc lộ 51, Khu phố Hải Dinh, Phường Kim Dinh, Thành phố Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0767672672
  • Website: https://mitsubishi-brvt.vn

3. Nhà phân phối Trường Chinh

Nhà phân phối ủy quyền Trường Chinh có địa chỉ 831 Trường Chinh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh. 

Với vị trí đắc địa trên trục đường Trường Chinh là tuyến giao thông trọng yếu và mật độ lưu thông cao thuộc cửa ngõ Tây Bắc TP.HCM, đồng thời là khu vực trung tâm kinh doanh xe ô tô với hàng loạt thương hiệu. Nhà phân phối Trường Chinh tự hào cùng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn Mitsubishi Motors Việt Nam, cơ sở vật chất được đầu tư tối tân hiện đại với sứ mệnh mang đến sự trải nghiệm và hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 831 Trường Chinh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh. 
  • Số điện thoại: 0932058379
  • Website: mitsubishi-truongchinh.com.vn

4. Nhà phân phối Nam Định

Tọa lạc tại Đại Lộ Thiên Trường, Xã Mỹ Hương, Huyện Mỹ Lộc, Tỉnh Nam Định. NPP Nam Định sở hữu diện tích hơn 6,000 m2 được xây dựng hiện đại, góp phần đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu khách hàng trong khu vực. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đại Lộ Thiên Trường, Xã Mỹ Hương, Huyện Mỹ Lộc, Tỉnh Nam Định
  • Số điện thoại: 19008126
  • Website: mitsubishi-namdinh.vn

5. Nhà phân phối Long An

Nhằm đáp ứng và phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng tại tỉnh Long An. Công ty cổ phần Ô tô Sài Gòn Long An được thành lập và là NPP ủy quyền 3S của Misubishi Motors tại Long An.

Có vị trí nằm tại 220 đường Hùng Vương, phường 6, Thành phố Tân An, Tỉnh Long An với tổng diện tích lên đến gần 5,000 m2. Mitsubishi Motors Long An cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại sẽ mang đến những dịch vụ hoàn hảo, tận tâm, chuyên nghiệp và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm hơn 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

Keyword: Nhà phân phối,  

What Would You Like To Do Next?

You can explore more information from menu as below or please consult your local Mitsubishi Motors dealers